Trung tâm hỗ trợ On

Bước 5: Tạo đơn hàng sau khi khách chốt đơn

Có 2 cách để tạo đơn hàng sau khi khách chốt đơn thành công

  • 1: Lấy thông tin người nhận và đặt hàng trên On.

· Mở ứng dụng, chọn sản phẩm mà khách mua, chọn số lượng cần mua hoặc màu sắc,size (nếu có) và thêm vào giỏ hàng.

· Mở giỏ hàng,, bấm mua hàng và điền thông tin người nhận, chọn đơn vị vận chuyển, chọn hình thức thanh toán và đặt hàng.

  • 2: Khách tự đặt hàng qua website của người bán

· Gửi link sản phẩm trên cửa hàng của bạn cho khách để khách tự tiến hành đặt đơn hàng.

· Lấy link sản phẩm bằng cách vào cửa hàng, chọn sản phẩm, sao chép link sản phẩm ở dưới tên sản phẩm và thương hiệu.

· Khách vào link sản phẩm, bấm “thêm vào giỏ hàng”, khách có thể lựa chọn “tiếp tục mua hàng, “xem giỏ hàng” hoặc “Đặt hàng” luôn.

· Khách đặt hàng, điền đầy đủ thông tin thanh toán, địa chỉ giao hàng, phương thức thanh toán và xác nhận đơn hàng.

Lưu ý: Bạn hoặc khách hàng có thể hủy đơn khi đơn hàng đang ở trạng thái “Chờ phê duyệt/chờ lấy hàng”. Bạn cần vào chi tiết đơn hàng, ấn vào “Hủy đơn” và xác nhận hủy. Trong trường hợp gặp lỗi, bạn có thể liên hệ CSKH của On để được hỗ trợ hủy đơn hàng.