Trung tâm hỗ trợ On

Nếu ứng dụng bị treo hoặc không thể thao tác được các chức năng khác, bạn vui lòng thực hiện những bước sau đây:

  • Bước 1: Kiểm tra lại kết nối mạng

  • Bước 2:Đăng xuất khỏi ứng dụng

  • Bước 3:Khởi động lại thiết bị

  • Bước 4: Đăng nhập lại ứng dụng

  • Bước 5: Trong trường hợp bạn đã thử các bước hướng dẫn trên nhưng ứng dụng vẫn không khắc phục được lỗi, vui lòng thông báo vui lòng thông báo cho Bộ phận CSKH của On, kèm số điện thoại bạn đăng ký hoặc On ID, thông qua tính năng Hỗ trợ (Liên hệ với chúng tôi) trên ứng dụng hoặc Fanpage https://www.facebook.com/ongroup.vn/ để được trợ giúp.