Trung tâm hỗ trợ On

Thực hiện đúng thao tác trong quá trình giao nhận hàng giúp cho Khách hàng có trải nghiệm dịch vụ tốt; tài xế nhận được điểm đánh giá cao & tăng cơ hội nhận được nhiều đơn hàng cùng lúc.

Phím Đã giao chỉ bấm được khi bạn ở đúng vị trí người nhận hàng được tạo trên ứng dụng.
Nếu bạn bấm Đã giao ở một địa điểm khác, hệ thống sẽ gửi thông báo lỗi:

Vì vậy, đừng quên bấm Đã giao ngay khi giao hàng thành công cho người nhận nhé!

Các trường hợp sai thao tác lặp lại nhiều lần sẽ được hệ thống ghi nhận, ảnh hưởng đến điểm đánh giá và có thể gây gián đoạn đến sự hoạt động liên tục của bạn trên ứng dụng.

Trường hợp định vị địa điểm sai hoặc khách hàng/người nhận thay đổi địa chỉ nhận hàng, hãy lập tức phản hồi tới On để báo cáo và được hỗ trợ bạn nhé!

Sau khi bấm vào biểu tượng Chat với On, xuất hiện màn hình Báo cáo sự cố: