Trung tâm hỗ trợ On

Thông thường, sau khi bạn chuyển/nạp tiền đúng cú pháp và có thông báo giao dịch thành công, hệ thống sẽ tự động cập nhật shell cho bạn. (Không quá 20 phút trong giờ hành chính)

Lưu ý:

- Các giao dịch khác hệ thống ngân hàng và không sử dụng hình thức chuyển 24/7, giao dịch ngoài giờ hành chính, ngày nghỉ/lễ, thời gian xử lý từ nhà mạng/ngân hàng có thể lâu hơn và không quá 24h làm việc.

Bạn cũng có thể thông báo cho Bộ phận CSKH của On, kèm số điện thoại đăng ký và ảnh chụp giao dịch, thông qua tính năng Hỗ trợ (Liên hệ với chúng tôi) trên ứng dụng hoặc fanpage https://m.me/snailship để được kiểm tra và hỗ trợ.