Trung tâm hỗ trợ On

I. Đơn hàng hệ thống:
Là đơn hàng do Khách hàng ( Shop/ Người gửi) tạo trên ứng dụng On.

 

Hệ thống sẽ tự động chuyển đến bạn các đơn gần nhất. Bạn có 15s để quyết định Nhận đơn nếu thấy phù hợp hoặc Bỏ qua nếu không phù hợp/không đáp ứng được yêu cầu của đơn hàng. Để nhận đơn hệ thống/đơn app, bạn chỉ cần kích hoạt Chức năng trực tuyến.

và thao tác các bước như sau:

 

Bước 1: Nhận đơn

Khi có đơn hệ thống, sẽ có màn hình thông báo chuyển tới bạn.

  • Hãy đọc kỹ thông tin đơn hàng gồm: Địa chỉ người gửi/nhận, tiền ứng, phí ship. - Bấm chọn Nhận đơn nếu thấy phù hợp hoặc Bỏ qua để chờ đơn khác phù hợp hơn.

Bước 2: Xác nhận đơn hàng

 

- Sau khi bạn chọn Nhận đơn, hệ thống sẽ gửi popup xác nhận lại kèm với thông báo về thời gian bạn cần hoàn thành đơn hàng

 

- Bấm chọn Xác nhận nếu bạn quyết định thực hiện đơn hàng hoặc tắt màn hình để Bỏ qua

 

Bước 3: Nhận hàng hóa

Ngay sau khi bấm Nhận đơn, bạn cần gọi ngay cho Khách hàng ( Shop/ Người gửi) để xác nhận đơn hàng và thời gian giao hàng.


Khi đến địa chỉ của Khách hàng ( Shop/ Người gửi):

- Bạn kiểm tra kỹ hàng hóa, tiền ứng với thông tin shop đã tạo trên ứng dụng
- Gọi điện xác nhận thông tin đơn hàng và thời gian giao hàng với người nhận
- Bấm chọn Đã nhận hàng nếu thông tin và hàng hóa hợp lệ.

 

Trường hợp phát sinh hàng hóa và người gửi/nhận hàng không rõ ràng/không liên hệ được:

- Bấm vào Hỗ trợ để chat với On và được trợ giúp

- Bấm Hủy đơn sau khi đã báo cáo tình trạng đơn hàng với On hoặc chắc chắn về nguyên nhân hủy đơn là chính đáng.

 

Bước 4: Giao hàng
Sau khi hoàn thành việc giao hàng cho Người nhận và nhận lại tiền hàng đã ứng, bạn bấm chọn Đã giao để kết thúc đơn giao hàng.
Lưu ý:
Đối với đơn hàng có nhiều hơn 1 điểm giao hàng, tại Bước 4 Tài xế chỉ thực hiện bấm chọn Đã giao khi kết thúc đơn hàng cuối cùng nằm trong đơn hàng đó.

 

II. Đơn hàng lấy trên Facebook
Là đơn hàng do Khách hàng ( Shop/ Người gửi) đăng trên các nhóm bán hàng, ship hàng trên Facebook được On chuyển thông tin lên ứng dụng.

 

Để nhận đơn facebook, bạn có thể gọi trực tiếp cho shop hoặc bình luận, gửi tin nhắn đến bài đăng để nhận đơn.

*** CHÚ THÍCH CÁC THÔNG TIN/ CHỨC NĂNG TRÊN ĐƠN HÀNG FACEBOOK***

*** MẸO LỌC NHANH ĐƠN HÀNG ***

Bạn có thể lọc các đơn theo tiêu chí bạn mong muốn như: Địa chỉ, Bán kính, Tiền ship. Các bước thực hiện như sau:
Bước 1: Bấm chọn chức năng Lọc đơn
Bước 2: Nhập từ khóa bạn muốn lọc (VD: Tên đường chẳng hạn) và chọn bán kính, phí ship bạn mong muốn. Sau đó, bạn nhớ gạt sang nút xanh nhé.
Bước 3: Bấm chọn Áp dụng để hoàn tất việc lọc đơn