Trung tâm hỗ trợ On

  1. Điều kiện đổi trả:

  • Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm;

  • Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;

  • Sản phẩm bị lỗi do Nhà sản xuất (Hỏng hóc, vỡ nát, lỗi kỹ thuật,…)

  • Nhà cung cấp giao sai sản phẩm cho Khách hàng (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc,v.v…)

  • Sản phẩm Khách hàng nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin được cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;

  • Sản phẩm là hàng giả/hàng nhái;

2. Điều kiện chấp nhận đổi trả sản phẩm:

 

Mỗi Nhà cung cấp sẽ đưa ra quy định về thời hạn đổi trả sản phẩm khác nhau. Vì vậy, Khách hàng được yêu cầu đổi lại hàng hóa đã đặt tại On kể từ khi Khách hàng nhận được sản phẩm từ nhân viên giao hàng và thỏa mãn các điều kiện sau đây:

  • Sản phẩm còn đầy đủ tem, mác, hóa đơn, chưa có dấu hiệu đã qua sử dụng, hoàn trả cả phụ kiện và quà tặng (nếu có).

  • Khách hàng cung cấp đầy đủ:

- Video chứng minh sản phẩm lỗi, hỏng ngay khi nhận hàng.

- Các chứng từ kèm theo biên nhận, hóa đơn, phiếu giao hàng, phiếu bảo hành, catalogue (nếu có),...để chứng minh sản phẩm được mua tại On.

Đối với sản phẩm là hàng giả/ hàng nhái, ngoài những điều kiện trên Khách hàng cần cung cấp thêm những chứng cứ chứng minh sản phẩm là hàng giả/ hàng nhái.


3. Các trường hợp không được đổi trả sản phẩm

  • Sản phẩm đã quá hạn đổi trả theo quy định của Nhà cung cấp

  • Đơn hàng đã đồng kiểm.

  • Không có video chứng minh sản phẩm lỗi ngay khi nhận

  • Sản phẩm không được mua từ On

  • Sản phẩm quà tặng, sản phẩm trong chương trình giảm giá đặc biệt.

  • Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal (nếu có), không còn nguyên vẹn hoặc đã bị sử dụng.

  • Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước, móp méo do lỗi từ phía Khách hàng.

  • Không chứng minh được sản phẩm là hàng giả, lỗi và hư hỏng do nhà sản xuất.