Trung tâm hỗ trợ On

Khi Tài xế đến nhận hàng, Shop và Tài xế nên thỏa thuận và thông báo trước với nhau về việc bên nào sẽ thanh toán cước phí vận chuyển.

Nếu Tài xế thu cước phí 2 lần do Shop hoặc người nhận không biết bên kia đã thanh toán, hoặc do Tài xế cố tình thu thêm so với cước phí ban đầu, vui lòng thông báo cho Bộ phận CSKH, cung cấp thông tin Đơn hàng/Tài xế thông qua Fanpage https://www.facebook.com/ongroup.vn/ hoặc trên tính năng Hỗ trợ (Liên hệ với chúng tôi) của ứng dụng.
On sẽ hỗ trợ làm trung gian giải quyết.
Việc giải quyết được thực hiện từng bước theo quy định tại Quy trình Xử lý khiếu nại