Trung tâm hỗ trợ On

Bạn vui lòng kiểm tra lại các thông tin sau:

  • Bước 1: Kiểm tra lại nội dung và thông tin nạp/chuyển tiền đã đúng với thông tin On cung cấp chưa? (Vui lòng xem lại thông tin tài khoản tại đây).

  • Bước 2: Kiểm tra Thông tin nạp/chuyển tiền từ phía ngân hàng/nhà mạng

Đã có thông báo Giao dịch thành công hay chưa?
Tiền nạp/chuyển khoản đã bị trừ trong tài khoản chưa?

  • Bước 3: Nếu có thông báo giao dịch thành công , bạn vui lòng chờ trong ít phút, sau khi Nhà mạng/Ngân hàng hoàn tất chuyển tiền tới On, hệ thống sẽ tự động cập nhật shell cho bạn. (Thông thường, không quá 20 phút trong giờ hành chính)

Lưu ý: Các giao dịch khác hệ thống, ngoài giờ hành chính hay ngày nghỉ, thời gian xử lý từ nhà mạng/ngân hàng có thể lâu hơn và trong vòng 24h làm việc.

Bạn cũng có thể thông báo cho Bộ phận CSKH của On, kèm số điện thoại đăng kýảnh chụp giao dịch, thông qua tính năng Hỗ trợ (Liên hệ với chúng tôi) trên ứng dụng hoặc fanpage https://facebook.com/snailship để được trợ giúp.